Lái xe hộ - Dịch vụ tài xế lái xe cao cấp DriverX GOCheap!

Lái xe hộ - Dịch vụ tài xế lái xe cao cấp DriverX GOCheap!

10/06/2024

Mục lục

Dịch vụ lái xe hộ hiểu đơn giản là thuê tài xế lái hộ xe và đưa chủ xe về nhà an toàn. Vậy khi nào nên sử dụng dịch vụ này? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Dịch vụ lái xe hộ là gì?

Dịch vụ lái xe hộ là dịch vụ do các công ty kinh doanh vận tải cung cấp. Các khách hàng là người có nhu cầu tìm kiếm những tài xế riêng để lái xe giúp cho mình và đưa mình về nhà hoặc về địa điểm yêu cầu.

Bạn có thể thuê tài xế lái xe hộ theo giờ, theo ngày, theo tuần... Tùy vào nhu cầu thực tế khi sử dụng.

dịch vụ lái xe hộ

Dịch vụ lái xe hộ ngày càng phát triển

Thực chất thì dịch vụ lái xe hộ - cho thuê lái xe này đã được ra đời từ khá lâu, thế nhưng không được nhiều người quan tâm. Những năm trước đây, thì việc thuê tài xế lái xe hộ thường chỉ áp dụng đối với những người muốn đi dự sự kiện, hay cán bộ công chức,… Ngày nay thì việc thuê tài xế lái xe hộ phát triển, và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bởi vì sự tiện lợi, giá cả hợp lý và nhiều lợi ích khác.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây thì dịch vụ lái xe hộ này bắt đầu được nhiều người quan tâm trở lại và nhu cầu ngày càng tăng cao, đặc biệt là sau khi Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ được ban hành. Những người lái xe sau khi uống rượu bia có thể bị xử phạt lên đến 40 triệu đồng. Hơn nữa, còn có khả năng gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và những người tham gia giao thông khác. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ lái xe hộ tăng cao. Mọi người thường thuê dịch vụ lái xe hộ theo giờ để lái xe và đưa người về nhà an toàn, tránh bị phạt vì nồng độ cồn trong người.

Chính bởi vì sự quan tâm trở lại của khách hàng nên ngày càng có nhiều công ty vận tải mở thêm dịch vụ lái xe hộ này. Kèm theo đó là rất nhiều vấn đề liên quan tới chất lượng dịch vụ và nguồn lao động phục vụ được đưa ra bàn tán, những lầm tưởng không đúng về loại hình dịch vụ này cũng không phải ít.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ lái xe hộ

Khi nào nên sử dụng dịch vụ lái xe hộ

Dịch vụ lái hộ không chỉ giới hạn cho người say

Với khái niệm về dịch vụ lái xe hộ ở trên, bạn đã biết khi nào nên sử dụng dịch vụ lái xe hộ. Có thể thấy, dịch vụ lái xe hộ được đa số khách hàng đã uống rượu bia, không an tâm khi tự lái xe về nhà, hay khi đã say rượu, cần có lái xe đưa về nhà. Tuy nhiên, dịch vụ lái xe hộ không chỉ giới hạn trong trường hợp này. Mà còn có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác. Có thể kể đến như:

  • Khách hàng có thể chọn dịch vụ lái xe hộ để phục vụ cho những chuyến đi ngắn ngày, đi du lịch hoặc về quê để tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời nhất.
  • Người thường xuyên đi công tác hoặc sự kiện ở các tỉnh thành khác nhau trong nhiều ngày.
  • Đi xe đường dài mà không thông thạo đường xá.
  • Thuê dịch vụ lái xe hộ, khi tài xế riêng của bạn có công việc đột xuất, bận phải nghỉ phép vào thời gian mà bạn cần ra ngoài.
  • Bạn mượn xe của người thân, bạn bè nhưng không có thời gian đem trả.
  • Bạn bận việc, và không có ai đưa đón con đi học, hay chở người thân đi mua sắm thì nên sử dụng dịch vụ lái xe hộ.
  • ...

Bạn có thể thuê dịch vụ lái xe hộ để đưa đón con đi học, đưa người nhà đi khám bệnh, mua sắm

Thay vì gọi taxi để trở về nhà sau buổi liên hoan và phải gửi lại phương tiện tại quán hay các bãi giữ xe. Thì chi phí bạn phải bỏ ra sẽ không nhỏ chút nào! Thì hãy đặt dịch vụ lái xe hộ của GOCheap!. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Các bác tài của chúng tôi sẽ đưa người và phương tiện bạn tới điểm đến an toàn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đấy!  

Sau đây là 8 lý do hàng đầu cho Dịch vụ lái xe hộ:

1. Đặt tài xế lái xe hộ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái

Khi thuê tài xế lái xe, dù là bất cứ loại hình gì (tài xế lái xe theo giờ, tài xế lái hộ người say,…) thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề đường xá hay khả năng lái xe. Bởi các tài xế mà bạn thuê từ các công ty cung cấp dịch vụ vận tải đều là những tài xế dày dặn kinh nghiệm. Và đã lái nhiều dòng xe khác nhau và đi nhiều tuyến đường.

2. Bạn không cần phải lo về vấn đề đường xá

Đã là tài xế lái xe thì mọi bác tài đều thông thuộc đường xá. Và có nhiều bác còn có kinh nghiệm lâu năm, thuộc lòng tình hình đường xá của một khu vực nào đó. Vì thế, khi bạn lựa chọn dịch vụ thuê tài xế lái xe. Các công ty sẽ tìm hiểu rõ nhu cầu di chuyển của bạn cần đi tới đâu, yêu cầu những gì để tìm kiếm một lái xe phù hợp cho bạn.

3. Bạn có thể an tâm di chuyển bất cứ lúc nào

Dù là đi du lịch, đi công tác xa, đi tham quan trong thành phố, khi uống say,… bạn đều có thể sử dụng dịch vụ cho thuê tài xế nếu muốn. Chắc hẳn sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc sau những giờ phút vui chơi của chuyến du lịch. Sau khi uống say bạn sẽ không muốn cầm lái để tránh hại sức khỏe và gây nguy hiểm. Lúc này, những tài xế của dịch vụ cho thuê lái xe sẽ chính là người đưa bạn về nhà một cách thật an toàn

4. Phương tiện của bạn sẽ được đảm bảo

Khi bạn đã nhậu quá say, thậm chí đến mức say không biết gì nữa thì việc tự bảo vệ tài sản của bản thân là gần như không thể. Nếu bạn đi cùng với bạn bè thì có thể yên tâm. Nhưng nếu đi nhậu say 1 mình, hoặc khi bất chợt mỏi mệt không muốn lái xe. Thì lúc này bạn cần có một tài xế để giúp bạn đưa người và tài sản về nhà.

5. Giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại

So với việc gửi xe ở các bãi gửi xe qua đêm rồi thuê xe taxi, xe ôm công nghệ,… để về nhà nghỉ ngơi. Ngày hôm sau lại thuê xe ngược lại để lấy xe vì thì chi phí thuê tài xế sẽ rẻ hơn rất nhiều. Vì khi thuê tài xế lái xe bạn có thể thuê trong thời gian từ 4 tiếng trở lên. Ngoài ra bạn còn có thể yêu cầu tài xế đưa bạn tới bất cứ địa điểm nào mà bạn muốn. Còn thuê xe theo hình thức như trên sẽ chỉ đi được 1 tuyến đường cố định. Và nếu thêm km thì tính thêm tiền nên nếu tính kỹ lại thì bạn sẽ thấy tốn kém khá lớn đó.

6. Bảo vệ bản thân và cộng đồng những lúc bạn sử dụng rượu bia

“Không lái xe khi đã uống rượu bia” không đơn giản chỉ là một câu khẩu hiệu của Nhà nước. Mà đó còn như một lời nhắc nhở mọi người hãy có ý thức với cộng đồng. Chất cồn có trong rượu bia sẽ gây buồn ngủ làm giảm sự tập trung. Làm giảm khả năng phản xạ (10 – 30%), khả năng phán đoán của người cầm lái.

7. Tránh bị xử phạt vi phạm an toàn giao thông

Mức phạt do vi phạm giao thông với lý do lái xe khi đã sử dụng bia rượu đã được quy định rõ ràng trong Nghị định 100 của chính phủ. Mức phạt cao nhất lên tới 40 triệu đồng đối với ô tô, phạt tới 8 triệu đồng đối với xe máy. Bên cạnh đó tài xế còn bị thu giữ bằng lái tới 24 tháng.

8. Bạn có thể chủ động được thời gian và nâng tầm đẳng cấp

Khi bạn có nhu cầu thuê tài xế bạn chỉ cần liên hệ tới các công ty cung cấp loại hình dịch vụ này để thông báo muốn thuê tài xế. Các công ty sẽ tự tìm kiếm tài xế ở gần khu vực của bạn nhất để đón bạn.

GOCheap! Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ lái xe hộ - đưa người say về nhà an toàn. 

  • Mức giá cho thuê tài xế dịch vụ lái xe hộ DriverX hợp lý. Quý khách chỉ phải trả mức phí 499.000 đồng tối thiểu/ mỗi chuyến  cho tài xế đối với ngày thường và thuê ít nhất trong vòng 3 giờ. Các bạn có thể tham khảo mức giá của dịch vụ DriverX GOCheap! tại địa chỉ: https://gocheap.vn/driverx/
  • Dịch vụ lái xe hộ nhanh chóng, tiện lợi, có mặt ngay sau 30 phút đăng ký. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ được tài xế tới đón đúng giờ
  • Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những tài xế được tuyển chọn vào làm việc tại vị trí này đều có kinh nghiệm lái xe ít nhất là 5 năm. Kỹ năng lái xe tốt, có thể lái được nhiều dòng xe khác nhau; am hiểu đường phố, có thể lái xe đường đèo, đường trường và có thể lái xe qua đêm để phục vụ nhu cầu thuê lái xe đi du lịch của khách hàng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm, chuẩn 5 sao.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ lái xe hộ, hãy liên hệ ngay:

Hoặc đặt dịch vụ lái xe hộ trực tiếp trên ứng dụng của chúng tôi tại đây, để đặt xe nhanh chóng trong 30 giây, phục vụ 24/24

Trân trọng cảm ơn.

Bài viết liên quan

zalo
messenger