Đối tác GOCheap - Chúng tôi trân trọng bạn

Đối tác GOCheap - Chúng tôi trân trọng bạn

19/05/2022

Mục lục

Sở hữu những người cộng sự tận tụy và có cùng chí hướng chính là niềm hạnh phúc của mỗi doanh nghiệp. Đối với GOCheap, các tài xế không chỉ đơn thuần là những đối tác đem lại lợi nhuận mà còn là những người bạn đồng hành trên hành trình phát triển của công ty.

Lịch sử về nghề tài xế

Nghề tài xế đã xuất hiện từ rất lâu đời. Nghề này được sinh ra để phục vụ nhu cầu di chuyển của con người mà không cần phải tự tay cầm lái. Trải qua rất nhiều thời kỳ phát triển của đất nước, nghề tài xế vẫn được duy trì và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trước. Các tài xế đã tự xây dựng cộng đồng riêng, là nơi tâm sự và giao lưu của các anh em trong nghề. Vì hiểu được những khó khăn của nghề nên các tài xế đều coi nhau như anh em trong nhà và luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau mọi lúc mọi nơi.

Với tài năng lái xe điêu luyện, các bác tài được mọi người ví von như những anh hùng xa lộ. Nghe thật “oai phong, lẫm liệt” nhưng nghề lái xe không phải là một nghề dễ dàng mà phải nói là cực kỳ nguy hiểm. Các tài xế luôn luôn ở trong tình trạng căng thẳng vì phải tập trung vào vô lăng, mắt nhìn đăm đăm ra phía trước để quan sát đường, phòng ngừa rủi ro tai nạn và xử lý những tình huống bất ngờ. Chỉ cần một chút bất cẩn hay sơ ý cũng có thể gây ra tai nạn, ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của bản thân, của những người cùng tham gia giao thông và còn ảnh hưởng tới kinh tế gia đình.

Nghề tài xế được ví như nghề "làm dâu trăm họ"

Nghề tài xế cũng có nhiều kiểu. Tài xế lái xe taxi, tài xế lái xe khách, tài xế xe bus, tài xế lái xe container, tài xế đường dài, tài xế lái xe cho người say, tài xế lái xe theo giờ và cả tài xế công nghệ,... Mỗi kiểu lại có những khó khăn, những áp lực và những niềm vui riêng.

Nghề tài xế còn được ví là “nghề làm dâu trăm họ”. Không chỉ yêu cầu đáp ứng về sự an toàn, các bác tài còn phải khéo léo cư xử để làm hài lòng khách hàng, tạo ra những trải nghiệm vui vẻ nhất trong mỗi chuyến đi.

Sự xuất hiện của những “bác tài xế” công nghệ

Sự xuất hiện của những tài xế công nghệ như Grab, Be, Gojek khiến đội ngũ lái xe trở nên đông đảo hơn với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Khác hẳn với những tài xế xe taxi, xe khách hay xe ôm truyền thống, các tài xế công nghệ hợp tác trực tiếp với những công ty là các tập đoàn lớn của nước ngoài.

Sự khác biệt là tài xế không phải tự mời khách hay bắt khách dọc đường mà sẽ được cung cấp tài khoản trên app dành riêng của công ty, được chiết khấu và hưởng quyền lợi nhiều quyền lợi tốt. Để trở thành tài xế công nghệ rất dễ và không bị giới hạn nhiều về độ tuổi hay ngành nghề nào. Nhờ sự ra đời của các ứng dụng đặt xe đã góp phần giải quyết vấn đề việc làm và làm gia tăng thu nhập cho một số bộ phận sinh viên, người lao động hay dân văn phòng có thể kiếm thêm sau những giờ học, giờ làm.
Các tài xế công nghệ đem tới nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống và góp phần không nhỏ trong sự phát triển kinh tế đất nước.

Cộng đồng tài xế công nghệ khá lớn mạnh

Điển hình nhất là việc tạo ra môi trường di chuyển thân thiện, an toàn cho khách hàng. Thay vì phải loay hoay tìm kiếm các xe ôm hay taxi, mất thời gian trả giá,... thì khi sử dụng app vận chuyển, khách hàng sẽ được cung cấp toàn bộ thông tin về tài xế, giá thành cho chuyến đi, thời gian vận chuyển,... vô cùng rõ ràng để tạo ra những chuyến xe văn minh. Bên cạnh đó, các tài xế công nghệ còn đảm nhận thêm công việc giao đồ ăn, hàng hóa giúp cho quá trình mua sắm của mọi người được tiện lợi hơn.

Cộng đồng tài xế truyền thống và tài xế công nghệ cực kỳ lớn mạnh. Các bài tài cũng tạo ra những nhóm chung trên mạng xã hội như Facebook hay zalo,... dành cho anh em tài xế để chia sẻ và động viên nhau lúc gặp khó khăn hoặc cùng giúp đỡ nhau trong nhiều vấn đề.

Không ít lần người dân chứng kiến cảnh những tài xế công nghệ tham gia vào quá trình bắt cướp, hỗ trợ người tai nạn đi cấp cứu, giúp đưa cụ già hay em nhỏ lạc đường về nhà,... Qua những hành động đẹp đó, mọi người lại càng thêm quý trọng những người tài xế.

Những điều GOcheap trân trọng đối tác

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển, GOCheap cũng sở hữu riêng cho mình một đội ngũ tài xế riêng chất lượng cao. Đội ngũ tài xế của công ty là những bác tài chuyên lái xe ô tô với khả năng lái được đa dạng dòng xe từ số sàn đến số tự động, từ cao cấp trên 20 tỷ đến xe phổ thống dưới 1 tỷ, dù bất kỳ dòng xe dưới 9 chỗ nào đều không là vấn đề với tài xế của GOCheap.

Và GOCheap luôn dành sự tôn trọng cho mỗi đối tác của công ty. Các bác tài của chúng tôi không chỉ là những người tài xế giàu kinh nghiệm mà còn cực kỳ chuyên nghiệp. Trong mọi hoàn cảnh khác nhau, các bác đều có những cách xử lý tình huống khéo léo để luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và giữ hình ảnh đẹp của công ty.

GOCheap luôn trân trọng và biết ơn các đối tác của mình

đối tác GOCheap khi tham gia hợp tác có xe hay không, đều được hưởng những quyền lợi tốt nhất, nhận được sự hỗ trợ của công ty như nhau với mục đích chung là tạo ra môi trường di chuyển văn minh, chuyên nghiệp cho khách hàng, phát triển công ty ngày càng vững mạnh.

Những điều mà GOCheap và đối tác đã làm được năm 2021

Trong năm 2021, dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh nhưng GOCheap đã cùng các đối tác của mình vượt qua những khó khăn chung. Công ty vẫn duy trì tốt các dịch vụ cũ, giữ được mối quan hệ tốt với các tài xế để tạo việc làm ổn định, bên cạnh đó còn ra mắt được một số dịch vụ được khách hàng đánh giá cao:

- Dịch vụ cho thuê tài xế lái xe cao cấp Driver X: Dịch vụ tài xế chuẩn 5 sao, đẳng cấp và chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu di chuyển của những đối tượng khách hàng đặc biệt. Cung cấp tài xế Lái xe có thể lái được đa dạng các loại xe sang, đem tới chất lượng phục vụ tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đã trang bị hệ thống phần mềm chuyên nghiệp, minh bạch và dễ sử dụng để tạo thuận lợi cho công việc của Đối Tác.

- Dịch vụ cho thuê xe có lái hạng sang LuxCar: Cho thuê các dòng xe có lái hạng sang để phục vụ nhu cầu di chuyển khác nhau của khách hàng. GOCheap đáp ứng được các yêu cầu: Sở hữu đầy đủ các dòng xe cao cấp, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, dịch vụ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ các khách hàng VIP.

Lời cảm ơn của GOCheap tới các đối tác

Tính đến hiện tại, GOCheap đã ra mắt thị trường được hơn 8 năm. Trong suốt 8 năm ấy, công ty luôn biết ơn các đối tác vì đã luôn tin tưởng và tận tâm với công việc trong suốt quá trình hợp tác với công ty, vì mục đích chung là đưa công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có được danh tiếng trên thị trường.

Chúng tôi trân trọng từng đóng góp của các bác tài đối với công ty. Toàn bộ ban lãnh đạo luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để phát triển công ty ngày một lớn mạnh, xây dựng lên một cộng đồng tài xế lái xe GOCheap riêng và đem đến những quyền lợi tốt nhất cho mỗi đối tác.

Lời kết

Những đối tác tuyệt vời chính là nhân tố góp phần vào sự phát triển của GOCheap. Họ không chỉ đại diện cho hình ảnh của công ty mà còn là người xây dựng và quyết định đến danh tiếng của GOCheap trên thị trường. Và trên hành trình phát triển của công ty sau này, GOCheap vẫn luôn muốn được đồng hành cùng các bác tài để đem đến dịch vụ vận chuyển chất lượng và an toàn cho tất cả mọi người.

Để trở thành đối tác của GOCheap, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:
1. Hotline: 024.73000.600
2. Fanpage:GoCheap.vn - Go For Future
3. Website: partner.gocheap.vn
4. Email: [email protected]

 

 

Bài viết liên quan

zalo
messenger