Bác tài GOCheap! Lái xe chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

Bác tài GOCheap! Lái xe chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

20/12/2023

Mục lục

4 năm “chinh chiến” tại Sài Gòn, trải qua nhiều biến động, GOCheap! vẫn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tài xế lái xe chất lượng hàng đầu tại đây.

Và nhân vật góp sức lớn nhất để mọi dịch vụ của GOCheap! có thể phát triển mạnh mẽ, xây dựng được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng đó là đội ngũ bác tài - những con người hội tụ đầy đủ yếu tố chuyên nghiệp, cẩn trọng và tận tâm.

An tâm di chuyển cùng bác tài GOCheap - Lái xe chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

GOCheap! sở hữu đội ngũ bác tài hùng hậu có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau của khách hàng, bao gồm: thuê xe sân bay, thuê xe đường dài, tài xế lái hộ, lái hộ người say,... Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của GOCheap! có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tài xế. Bởi những bác tài Sài Gòn của chúng tôi được kiểm định tay lái kỹ lưỡng ngay từ khâu tuyển dụng, và GOCheap! thường xuyên thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo tất cả tài xế luôn vững vô lăng trên mọi nẻo đường. Nhờ sở hữu kinh nghiệm lái dày dặn, cùng với sự cẩn trọng, bác tài GOCheap! mang tới cho khách hàng những chuyến đi an toàn để đảm bảo sức khỏe và công việc có thể diễn ra suôn sẻ. 

bác tài sài gòn GOCheap!

An tâm di chuyển bác tài Sài Gòn GOCheap!

Không chỉ là tài xế, bác tài GOCheap! còn là một người bạn đồng hành chu đáo với khách hàng trên suốt chặng đường. Nụ cười luôn thường trực trên môi, ứng xử khéo léo trong mọi tình huống, sự tinh tế với khách hàng là những điều giúp bác tài ghi điểm trong mắt người dùng dịch vụ. Từ đó những chuyến đi không có sự căng thẳng, thay vào đó là sự thoải mái, an tâm.

GOCheap! dẫn đầu dịch vụ thuê tài xế chất lượng cao

Khi sử dụng dịch vụ di chuyển, người dùng quan tâm nhất chính là chất lượng lái xe của các bác tài. Các tài xế tại GOCheap! đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng ở trên mọi phương diện. Bởi chúng tôi biết rằng rằng đối với loại hình dịch vụ lái xe hộ thì sự an toàn về tài sản và sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng nhất. Các bác tài GOCheap! cam kết tuyệt đối không sử dụng các đồ uống có cồn như bia, rượu trước và trong khi điều khiển phương tiện. 100% không sử dụng bất cứ chất kích thích nằm trong danh mục cấm của Nhà nước. 

Đồng thời, tài xế còn được đào tạo bài bản cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng và xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình lái xe cho khách hàng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và giúp khách hàng cảm thấy hài lòng trong suốt hành trình.

cho thuê tài xế GOCheap!

GOCheap! dẫn đầu về dịch vụ cho thuê tài xế chất lượng, chuyên nghiệp và nhiệt tình

Ngoài ra, GOCheap! sẵn sàng hoàn lại toàn bộ chi phí nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ lái xe hộ. Trong quá trình điều khiển xe riêng của khách, nếu có sự cố xảy ra do lỗi sai của tài xế, dịch vụ lái xe hộ của GOCheap! sẽ nhận mọi tổn thất. Chúng tôi đảm bảo luôn giải quyết mọi thắc mắc theo đúng quy định nhưng vẫn ưu tiên quyền lợi của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của GOCheap! luôn túc trực 24/24 hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm. Vào những khung giờ 11h, 12h đêm khi các bữa tiệc mới bắt đầu tàn thì đội ngũ nhân viên của GOCheap! vẫn luôn âm thầm hoạt động để hỗ trợ khách hàng gọi tài xế nhanh nhất. Ngay cả vào những dịp Lễ, Tết chúng tôi vẫn túc trực để sẵn sàng hỗ trợ người dùng qua đường dây nóng hoặc hệ thống online, để giúp mọi khách hàng sẽ có chuyến đi an toàn nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Cảm nhận của khách hàng Hồ Chí Minh

Dịch vụ thuê tài xế của GOCheap! rất vinh hạnh khi được nhiều khách hàng tin tưởng và để lại những đánh giá, phản hồi vô cùng tích cực sau mỗi chuyến đi. Điều đó cũng chính là một phần động lực to lớn để giúp GOCheap! ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình tốt hơn nữa.

“Do tính chất công việc làm kinh doanh, vì thế tần suất gặp khách hàng của mình lên tới 4 buổi/ tuần. Khi đi gặp khách hàng thì mình phải sử dụng rượu bia khá là nhiều. Dạo trước mỗi khi nhậu xong là mình sẽ tự lái xe về nhà, nhưng bị vợ mắng và mình cũng cảm thấy khá nguy hiểm nên quyết định thuê lái xe để đảm bảo an toàn. Lần đầu sử dụng dịch vụ lái xe hộ GOCheap! là do bạn mình đặt hộ, sau trở thành khách quen thì tự mình đặt. Tài xế sẽ đi tới nhà hàng rồi lái đưa cả xe lẫn người về. Dù tốn mất vài trăm nhưng sức khỏe của mình là trên hết.” - Anh Hoàng, khách hàng thân thiết của GOCheap! chia sẻ.

cảm nhận khách hàng

Cảm nhận của khách khi sử dụng dịch vụ Bác tài Sài Gòn GOCheap! tại TP Hồ Chí Minh

 

“Mỗi lần đi nhậu say về tôi đều thuê dịch vụ lái xe của GOCheap! Tài xế của hãng này luôn đến đón khách đúng giờ và lái xe an toàn. Cứ lên xe là tôi lại lăn ra ngủ và phó mặc toàn bộ cho tài xế, nhưng mà chưa lần nào gặp phải bất cứ vấn đề nào cả.” - Anh Nguyễn Quốc Trung nhận xét về dịch vụ lái xe hộ của GOCheap!.

“Tôi đã có trải nghiệm vô cùng tốt đối với dịch vụ thuê tài xế của GOCheap!. Bác tài lái xe rất cẩn thận và an toàn đưa tôi trở về tới tận nhà mà không xảy ra bất cứ sự cố nào cả. Một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên ở đây rất quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng. Nhìn chung các bạn nhân viên khá là nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn mình sẽ quay lại sử dụng tiếp dịch vụ của GOCheap! và giới thiệu cho bạn bè, người thân xung quanh mình nữa.” - Anh Minh khách hàng sử dụng dịch vụ của GOCheap! chia sẻ.

Khó khăn và nguyên nhân làm giảm chất lượng tài xế hiện nay

Dịch vụ thuê tài xế trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đứng trước làn sóng đó, đã có rất nhiều tài xế lựa chọn chuyển nghề. Bên cạnh đó, chất lượng tài xế giảm sút cũng là một điều đáng báo động khi họ không mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng sau mỗi chuyến đi.

Đối mặt với tâm lý lo lắng, không tin tưởng của khách hàng cũng chính là một trong những khó khăn lớn nhất khi làm nghề tài xế. Khi sử dụng dịch vụ lái xe hộ, khách hàng thường cảm thấy lo lắng, không yên tâm khi để người khác điều khiển xe của mình. Những tài xế lái xe hộ không chính thức có thể lợi dụng khách hàng đang trong trạng thái say xỉn để lừa đảo, chiếm tài sản. Điều đó đã vô tình làm cho hình ảnh của những bác tài xế trở nên không tích cực trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, đến với dịch vụ của GOCheap! chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn rất nhiều bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hài hước của đội ngũ tài xế chúng tôi.

bác tài sài gòn GOCheap!

Một số khó khăn khiến chất lượng tài xế GOCheap! bị giảm (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Ngoài ra, áp lực về thời gian và công việc cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của tài xế. Những yêu cầu về thời gian đón khách nhanh, lịch trình và công việc quá tải dẫn tới trình trạng bị mất tập trung và giảm khả năng đánh giá tình huống giao thông. Ngoài ra, tài xế không kiểm soát được bản thân sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, ma túy khi lái xe điều này làm ảnh hưởng và gây ra nguy hiểm cho khách hàng cũng như bản thân.

Để có được sự an toàn khi di chuyển trong tình trạng không tỉnh táo thì dịch vụ thuê tài xế chất lượng cao của GOCheap! quả thực là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường, mang tới cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm nhất.

  • Đặt xe nhanh chóng trong 30 giây trên ứng dụng của GOCheap! tại đây.
  • Hoặc liên hệ: 024 73000 636.

Trân trọng cảm ơn.

Bài viết liên quan

zalo
messenger