Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội

28/01/2021

Mục lục

 

Giải đua xe Formula 1 2020 là giải đua lần thứ 71 và sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2020. Lần đầu tiên một sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới sẽ được tổ chức tại Việt Nam khiế cho những người đam mê thể thao trở nên hào hứng. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua vé xem trận đua xe công thức 1 này thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của GoCheap nhé! 

Giới thiệu về giải đua xe F1

 
Chặng đua F1 tại Hà Nội là lịch trình mới nhất của Giải vô địch đua xe F1 thế giới. Chặng đua này dự tính sẽ diễn ra từ tháng 3/2020, kết thúc vào tháng 11/2020 và được tổ chức tại Việt Nam trong vòng 3 ngày từ ngày 3/4 - 5/4/2020. Giải đua này bao gồm 22 chặng đua, và là cặng đua nhiều nhất trong tổng số 71 giải đua trước đó.
 
 
Giải đua xe F1 lần này tại Việt Nam được đánh giá là giải đua xe cao cấp nhất của thể loại xe máy hở và được điều hành bởi Liên đoàn xe quốc tế.  Đây cũng là giải đua nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua ở khu vực châu Á, sau khi đua xong tại Úc và Bahrain, Việt Nam sẽ là chặng đua thứ 3 của F1.

Sơ đồ giải đua xe F1

 

Giải đua lần này sẽ có khoảng 10 đội đua (hoặc nhiều hơn) và 20 tay đua cá nhân sẽ cùng so tài để tranh giải vô địch đội đua và vô địch cá nhân. Trước đó, đương kim vô địch đội đua đang do đội Mercedes nắm giữ, và đương kim vô địch cá nhân là tay đua Lewis Hamilton.

 

Hướng dẫn mua vé xem giải đua xe F1 theo hình thức online

Ngay từ khi có thông tin giải đua xe F1 được tổ chức tại Việt Nam thì những người hâm mộ bộ môn tốc độ này đã háo hức, mong ngóng trận đấu diễn ra từng ngày và sẵn sàng chi một số tiền lớn ra để sở hữu được một tấm vé tham dự. Vì đây là giải đua xe đắt đỏ nhất thế giới nên lời khuyên dành cho các bạn là nên mua vé ở hạng phổ thông và nên mua theo gói 2 - 3 ngày. Với những người có điều kiện, các bạn nên mua cho mình những chiếc vé cao cấp để có vị trí xem đẹp nhất để chiêm ngưỡng được đường đua và các tay đua. 
 
 
Giải đua xe F1 Việt Nam do đơn vị VinGroup độc quyền bán vé của giải đấu. Vì vậy, các bạn chỉ nên mua tại các trang thông tin do VinGroup cug cấp để mua được vé chuẩn và giá tốt nhất. Và để mua vé xem Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix cũng có 2 cách. Cách thứ nhất là mua qua trang web f1vietnamgp.com, cách thứ hai là mua vé thông qua ứng dụng ví điện tử VinID Pay.
 

1. Mua vé tại website f1vietnamgp.com

 
- Bước 1: Vào trang "f1vietnamgp.com" - đây là trang website chính thức của chặng đua xe F1 Việt Nam. Sau khi vào trang web, các bạn sẽ click vào mục "Mua vé".
 
 
- Bước 2: Chọn gói combo 3 ngày hoặc 2 ngày có giá là 1750k và 1600k.
 
 
- Bước 3: Bấm "Thêm vào giỏ" và sau đó bấm "Thanh toán".
 
 
- Bước 4: Bấm "Đặt hàng". Nếu bạn có tài khoản ngân hàng VPBANK thì sẽ được chiết khấu 5%.
 
 
- Bước 5: Nếu chưa có email đăng ký thì thực hiện đăng ký tài khoản email theo hướng dẫn, còn nếu đã đã có tài khoản rồi thì click vào mục đăng nhập.
 
 
- Bước 6: Bạn vui lòng kiểm tra thông tin địa chỉ thật kỹ, nếu đúng thì bấm "Tiếp tục".
 

 

 
- Bước 7: Chọn phương thức giao hàng. Nếu chọn phương thức giao hàng là "đơn vị tổ chức" thì bạn sẽ phải đợi khoảng vài ngày mới có vé gửi đến. Còn nếu chọn e-ticket thì sẽ có ngay vé trong email.
 
 
- Bước 8: Chọn phương thức thanh toán. F1 Vietnam Grand Prix chấp nhận phương thức thanh toán qua các loại thẻ Napas, Visa, MasterCard, AMEX, JCB nên các bạn thoải mái lựa chọn.
 

 

Sau khi thực hiện các bước trên, các bạn sẽ có được tấm vé xem đua xe F1 để gặp các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam. Hoàn toàn không phải chi trả mức phí trị giá hàng nghìn đô để ra nước ngoài xem đua xe F1 hoặc phải ngồi xem qua màn hình TV. Được xem trực tiếp tận mắt luôn thsich hơn đúng không? 

2. Mua vé qua ví điện tử VinID Pay

- Bước 1: Tải app VinID về điện thoại từ CH Play (hệ điều hành Androi) hoặc App Store (hệ điều hành IOS).

 

- Bước 2: Thực hiện đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký mới để truy cập vào app. Sau khi đăng nhập bạn tiến hành liên kết ví VinID Pay với thẻ ngân hàng để thanh toán online. 

 

- Bước 3: Lựa chọn tính năng “Mua Vé” để tiến hành mua vé xem đua xe F1.

 

- Bước 4: Lựa chọn sự kiện, hạng vé và số lượng vé. (Chú ý lựa chọn đúng hạng vé của mình vì vé sau khi mua không thể hoàn hủy hoặc đổi sang hạng vé khác).

 

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là “Ví điện tử” rồi làm theo các chỉ dẫn trên ứng dụng.

 

- Bước 6: Sau khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận vé và hướng dẫn cách thức nhận vé.

Các hạng vé bán xem đua xe công thức 1 tại Hà Nội, Việt Nam

1. Vé doanh nghiệp (Vé VIP) – Hospitality Tickets

Đây là loại vé cao cấp và tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Khi sở hữu tấm vé này, bạn sẽ được xem trận đua tại khu vực riêng biệt với sự phục vụ đẳng cấp, trải nghiệm ẩm thực tinh tế và vị trí hoàn hảo nơi bạn trực tiếp quan sát các đội đua khởi động, và các khúc cua đặc sắc nhất nơi những tay đua có thể phô diễn hết kỹ thuật trong khoảng thời gian ngắn nhất.

2. Vé khán đài – Grandstand Tickets

Mang điến cho chủ sở hữu những góc nhìn đa dạng, từ vạch xuất phát qua những góc cua và đến vạch đích tôn vinh nhà vô địch. Đây thực sự là những vị trí lý tưởng để quan sát toàn bộ cuộc đua. Nếu bạn là người yêu thể thao hay là fan của môn thể thao tốc độ thì chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu tấm vé này.

3. Vé phổ thông – General Admission Tickets

Đây là loại vé dành cho mọi đối tượng. Khách hàng mua vé phổ thông có cơ hội được tham gia sự kiện thể thao giải trí số 1 thế giới với mức giá hợp lý. Khám giá đường dài 5565m với 22 khúc cua kinh điển, tham gia triển lãm công nghệ, lễ  hội ẩm thực, trải nghiệm khu vực Fanzone – dành cho người hâm mộ và chào đón các tay đua ở cự ly gần nhất hay thưởng thức các màn biểu diễn giải trí đầy lôi cuốn.

 

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội. Giá vé, Hạng vé và các thông tin ưu đãi

Giải đua xe F1 có tất cả 3 hạng vé

 

Hãy chọn cho mình loại vé phù hợp nhất đề có thể thoải mái thưởng thức một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

Giải đua xe F1 đã bị hoãn lại do dịch Covid - 19

Mặc dù đã được chuẩn bị rất đầy đủ tất cả mọi thứ nhưng do tình hình dịch bệnh Covid - 19 tại Việt Nam bị bùng phát mạnh, Chính phủ đã phải đưa ra quy định hạn chế tụ tập đông người và cách ly toàn xã hội khiến giải đua không thể được tổ chức như dự tính ban đầu.

 

Ban tổ chức đã thống nhất hoãn lại trận đua này và đợi tới khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định sẽ tổ chức lại. Những khách hàng đã mua vé trận đấu sẽ được bảo toàn giá trị của vé đã mua và sẽ được cung cấp vé mới khi trận đấu bắt đầu thi đấu trở lại nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Xem thêm: Hướng dẫn xử lý vé chặng đua F1 sau khi bị hoãn

 

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn mua vé xem giải đua xe F1 của Gocheap. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn. Và hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đặt xe nhé!

 

Bài viết liên quan

zalo
messenger