Những lưu ý khi đặt xe sân bay cập nhật 2024

Những lưu ý khi đặt xe sân bay cập nhật 2024

28/12/2023

Mục lục

Có thể nói, máy bay là một trong số những phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay. Nên việc lựa chọn xe sân bay để di chuyển cũng được nhiều người quan tâm. 

Nhất là những bạn thường xuyên phải đi công tác từ nơi này đến nơi khác. Với tần suất đi nhiều như vậy không phải lúc nào cũng có xe sân bay đưa đón tận nơi. Để tránh tình trạng phải đứng chờ hoặc đặt dịch vụ kém, bạn có thể tham khảo dịch vụ xe sân bay của GOCheap! trong bài viết dưới đây.

Xe sân bay là gì?

Như bạn đã biết, khi đi du lịch hay đi công tác, việc xuống đến sân bay chưa thật sự là mối lo ngại khi phải bắt xe sân bay về nơi nghỉ ngơi. Bạn có thể mất đến vài chục phút mà vẫn chưa bắt được xe sân bay thậm chí là chọn phải xe sân bay có dịch vụ không tốt.

xe sân bay

Xe sân bay là gì? (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Thay vì bị động mỗi khi bắt xe như vậy, bạn có thể chuẩn bị trước cho mình một chiếc xe riêng để có thể chủ động về thời gian di chuyển. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn, dịch vụ xe đưa đón sân bay đã ra đời. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt trước cho riêng mình một chiếc xe trước khi lên sân bay hoặc trước chuyến bay vài ngày.

Nên lưu ý gì khi lựa chọn dịch vụ xe sân bay 

Nghe tên dịch vụ xe sân bay chắc hẳn còn mới vì vậy không phải ai cũng có kinh nghiệm khi lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Chủ động đưa ra những nhu cầu trước khi đặt xe sân bay

Để giúp tài xế và chính bản thân có những trải nghiệm tốt nhất thì bạn nên chủ động cung cấp cho nhà cung cấp hoặc tài xế những nhu cầu của mình. Một số thông tin tiêu biểu mà bạn cần cung cấp thêm ngoài những thông tin cơ bản như: lịch trình di chuyển, loại xe cần đưa đón,…

xe sân bay

Nên lưu ý gì khi lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Ngoài ra, nếu có thay đổi cần báo sớm nhất có thể cho công ty cung cấp dịch vụ xe sân bay để cả hai bên đều có thời gian chuẩn bị cho sự thay đổi. Bạn có thể cung cấp nhiều hơn 2 cách liên lạc để tránh trường hợp bất ngờ xảy ra.

Tìm hiểu kỹ các thông tin 

Đã có không ít trường hợp gặp lái xe có lai lịch không đàng hoàng, lợi dụng khi bạn đang mệt mỏi để thực hiện hành vi không tốt. Nhất là với những người kinh doanh lớn, có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bất kể bạn được ai tư vấn thì cũng nên tự mình kiểm chứng độ tin cậy và an toàn mà công ty cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay. Để đảm bảo tính khách quan nhất, bạn có thể tìm hiểu trong phần đánh giá của khách hàng trước.

xe sân bay

Phương thức thanh toán

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, có khá nhiều cách thức thanh toán như: thẻ tín dụng, chuyển khoản,…. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có đầy đủ các thiết bị để thanh toán, vì vậy bạn nên chủ động hỏi các phương thức thanh toán ngay khi đặt lịch xe sân bay.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xe sân bay của GOCheap!

Mức giá xe sân bay hợp lý

GOCheap! có mức giá xe sân bay khá cạnh tranh so với các hãng xe trên thị trường. Giá đặt xe sân bay từ Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội và ngược lại sẽ dao động trong khoảng 2xx.000 đồng - 3xx.000 đồng

Khách hàng có thể dễ dàng check giá xe sân bay của GOCheap! trên ứng dụng của công ty tại đây.

Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi

Xe sân bay GOCheap! sẽ có mặt ngay sau 30 phút đăng ký. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ được tài xế tới đón đúng giờ

Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Những tài xế được tuyển chọn vào làm việc tại vị trí này đều có kinh nghiệm lái xe ít nhất là 5 năm. Kỹ năng lái xe tốt, có thể lái được nhiều dòng xe khác nhau; am hiểu đường phố, có thể lái xe đường đèo, đường trường và có thể lái xe qua đêm để phục vụ nhu cầu thuê lái xe đi du lịch của khách hàng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, tận tâm, chuẩn 5 sao.

Để luôn an tâm khi di chuyển, bạn nên sử dụng dịch vụ xe taxi, xe sân bay, xe tiện chuyến có đội ngũ tài xế taxi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do mà khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại GOCheap!. 

  • Đặt xe nhanh chóng trong 30 giây trên ứng dụng của GOCheap! tại đây.
  • Hoặc liên hệ: 024 73000 636.

Trân trọng cảm ơn.

Bài viết liên quan

zalo
messenger