"Mùa cưới" cô dâu chú rể đừng bỏ qua dịch vụ lái xe hộ

"Mùa cưới" cô dâu chú rể đừng bỏ qua dịch vụ lái xe hộ

28/12/2023

Mục lục

Những tháng cuối năm được xem là mùa cưới ở Việt Nam, vì thời gian này có nhiều người tổ chức lễ cưới. Cùng với đó, nhu cầu thuê tài xế lái xe hộ cũng tăng cao.

Mùa cưới là mùa nào trong năm

Theo kinh nghiệm của ông cha ta, mùa cưới thường bắt đầu vào mùa thu và kéo dài cho đến hết mùa xuân năm sau (tức là từ tháng 8 âm lịch đến hết tháng hai năm sau). Đây được xem là khoảng thời gian mát mẻ và rảnh rỗi để tổ chức lễ cưới.

Nói như vậy, không có nghĩa là những tháng khác không đẹp để tổ chức lễ cưới. Mà hầu hết đám cưới đều được tập trung vào thời điểm đó, cho nên mới được gọi là mùa cưới.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình không còn quan trọng cưới vào tháng mấy. Thay vào đó, tháng nào cũng có thể tổ chức lễ cưới, chỉ cần ngày đẹp và thuận tiện cho gia đình hai bên là được.

Mùa cưới hiện nay xuyên suốt cả 4 mùa chứ không đặc biệt quan tâm mùa cưới tháng mấy, nhưng thời gian cao điểm nhất vẫn là vào những tháng mùa thu, lúc này thời tiết đặc biệt thuận lợi. Hơn nữa, ở những nơi làm nông nghiệp thì khoảng thời gian này công việc đồng áng cũng đã xong, các gia đình có nhiều thời gian để tham gia lễ cưới.

cho thuê tài xế lái xe hộ

Nhiều gia đình thường chọn tổ chức lễ cưới vào mùa thu (Ảnh minh họa - Nguồn: Internet)

Những lợi ích khi cô dâu chú rể thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới

Trong thời gian này, nhu cầu thuê tài xế lái xe hộ xe cưới cũng tăng cao. Các gia đình thường lựa chọn thuê tài xế lái xe hộ vì chi phí rẻ và thạo đường, đảm bảo an toàn.

Việc chọn tài xế lái xe hộ để lái xe cưới góp một phần vào sự thành công của đám cưới vì vậy nhiều cô dâu chú rể tìm đến dịch vụ cho thuê xe cưới. Dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới đem lại rất nhiều lợi ích để hỗ trợ bạn trong ngày vui, điển hình như sau.

Luôn đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển

Ngày cưới, việc di chuyển từ nhà trai sang nhà gái hay ngược lại thì vấn để được quan tâm nhất đó là sự an toàn. Bởi việc sử dụng đồ có cồn là việc không thể thiếu trong ngày trọng đại của cả đời người. Do đó để đảm bảo an toàn hầu hết các gia đình đều lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó tài xế lái xe hộ là những người chuyên nghiệp và rành đường giúp cho việc làm lễ được diễn ra đúng thời gian góp phần làm nên sự trọn vẹn cho ngày cưới.

Mang đến sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình sử dụng

Vài năm trước, có rất nhiều gia đình khi rước dâu thường chọn lái xe nhà hoặc mượn xe người quen. Những điều đó lại gây ra rất nhiều khó khăn và không thoải mái khiến ngày vui không còn vui như ban đầu. Ngày nay nhiều cô dâu chú rể lựa chọn dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới để đảm bảo cho sự thoải mái không cần lo đến các vấn đề xe bị va quệt so với việc mượn xe.

thuê tài xế lái xe hộ

Lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc trong ngày cưới

Trường hợp lái xe nhà thì chú rể phải tự lái hoặc mượn bạn bè người thân lái phụ nhưng bất kỳ ai lái thì cũng không thể có thời gian vui vẻ trò chuyện khi trên đường đi đón. Do đó vừa để đảm bảo an toàn vừa giúp chú rể và có dâu có thể thoải mái ghi lại các khoảnh khắc trên hành trình cô dâu về nhà chồng thì thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới là lựa chọn được ưu tiên.

Hiện nay dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới rất đa dạng, có nhiều lựa chọn cho các gia đình.

---> Bạn có thể tham khảo thêm: Những dòng xe đám cưới hạng sang phổ biến và được ưa chuộng nhất

Lưu ý khi thuê xe cưới

Để thuê được tài xế lái xe hộ để lái xe cưới chất lượng, uy tín và giá rẻ bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây.

Thời gian đặt xe cưới sớm

Việc sắp xếp thời gian để đặt xe cưới là một điều vô cùng cần thiết. Nếu chủ quan đến sát ngày mới đăng ký đặt xe thì chi phí cho việc thuê xe cũng đắt hơn rất nhiều. Bởi vì có một số bên cho thuê tài xế lái xe hộ họ sẽ “hét giá”, cũng như bạn sẽ không có nhiều thời gian để lựa chọn được những mẫu xe mà mình ưng ý.

Để đặt được một chiếc xe cưới ưng ý, phù hợp với túi tiền và đúng mẫu mà mình yêu thích, các cặp đôi cần có sự chuẩn bị trước, đặt xe sớm để giữ xe. 

Chọn kỹ mẫu trước khi thuê

Khi thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới, bạn không chỉ quan sát vẻ bề ngoài mà cần kiểm tra kỹ càng nội thất bên trong xe. Xe cưới phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, thoải mái, di chuyển dễ thuận tiện và dễ dàng. 

Phong cách trang trí cho xe hoa

Các cặp đôi cần chủ động trong việc trang trí cho xe cưới của mình. Để đám cưới thêm phần ý nghĩa hơn, bạn có thể lựa chọn những phong cách trang trí theo sở thích cũng như phù hợp với mẫu xe mà mình đã chọn. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể đưa ra ý tưởng của mình và nhờ đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe trang trí.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các gia đình và đặc biệt là cô dâu chú rể đã có thể đưa ra lựa chọn dịch vụ thuê tài xế lái xe hộ để lái xe cưới phù hợp.

GOCheap! - Địa chỉ thuê tài xế lái xe cưới uy tín và giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe cưới và tài xế lái xe cưới chắc chắn không thể bỏ qua GOCheap!. Được đánh giá cao là công ty cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng với nhiều dòng xe khác nhau cùng nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại xe, người tài xế lái xe hộ hợp theo tuổi và phong thủy để mang lại may mắn cho gia đình nhỏ của mình, với bảng giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tổ chức.
Khách hàng có nhu cầu đặt tài xế lái xe hộ để lái xe cưới, xe ghép, thuê lái xe hộ, có thể:

  •  Đặt xe trực tiếp trên ứng dụng của GOCheap! 
  • Hoặc liên hệ hotline: 024.73000.636

Trân trọng cảm ơn

Bài viết liên quan

zalo
messenger